Thiết kế website bán hàng thời trang

Website bán hàng online không chỉ là nơi mua bán sản phẩm, dịch mùa mà nó còn là nơi tạo nên uy tín cho doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để thiết kế website bán hàng thời trang? Và đưa vào hoạt động có hiệu quả thì hãy cũng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Thời trang là một lĩnh vực không còn mới mẻ những nó vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Thời trang chính là sự phát triển ngắn liền với lịch sử. Những năm gần đây internet phát triển ngành thời trang cũng mở ra một thế giới mới. Nó là miếng bánh lớn để thách thức nhiều người cũng tham gia từ học sinh đến những người trưởng thành.

Thiết kế website bán hàng thời trang

1. Tại sao cần thiết kế website bán hàng thời trang

Hiện tại xã hội rất phát triển có rất nhiều người dùng sử dụng internet và khách hàng hiện nay đang có xu hướng mua sắp online rất cao. Các sàn thương mại điẹn tử như: shoppee, Tiki, Lazada… là địa chỉ mà nhiều người sử dụng để mua hàng. Và hiện tại tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp nhà nước đưa ra nhiều chỉ thị để đảm bảo an toàn cho người dân.

Vì thế mà tình trạng mua săp online ngày càng cao. Tuy nhiên thì việc lựa chọn làm website vẫn được rất nhiều của hàng, doanh nghiệp lựa chọn do lợi ích mà nó mang lại rất nhiều. Hãy cùng nhau tìm hiểu những lợi chí đó nhé!

1.1 Tiếp cận, thu hút được nhiều khách hàng mục tiêu

Website sẽ mang đến cho bạn rất nhiều khách hàng mục tiêu. Bên cạnh đó nó sẽ là nơi mà có thể tương tác trực tiếp với khách hàng nhờ các nút như chat, hotline… Việc khách hàng truy cập vào website cũng ảnh hưởng dến sự nhận diện thương hiệu. Ngoài ra nếu website xuất hiện ở top đầu thì khả năng chuyển đổi sẽ rất cao.

1.2 Tăng độ nhận diện thương hiệu

Website thể hiện cho bộ mặt của doanh nghiệp của shop, nó còn thể hiện cho phong cách, cá tính riêng của từng cửa hàng, doanh nghiệp. Vậy nên bạn cần chỉnh sửa, tạo ra những website đẹp chuyên nghiệp. Những website có thiết kế đẹp, độc đáo, bắt mắt sẽ làm khách hàng ần tượng và có thiện cảm trong lòng khách hàng.

1.3  Đảm bảo tính an toàn bảo nhập

Nếu bạn đang kinh doanh quần áo online chắc không còn lạ lẫm với những trường hợp Facebook rà soát hình ảnh, nội dung trên các bài đăng trên các tài khoản, khóa tài khoản, comment đả kích vô căn cứ hay thậm chí chặn bình luận tại nhiều bài đăng. Vậy nên, những nền tảng này không phải nơi mà bạn có thể lưu trữ thông tin khách hàng, đơn hàng… lâu dài.

1.4 Không giới hạn về thời gian không gian

Website là một nơi mà không giới hạn về mặt thời gian, địa điểm. Đây chính là điểm đặc biệt thu hút khách hàng. Khách hàng có thể truy cập mọi lúc vao ban ngày, ban đêm để tìm kiếm thông tin sản phẩm. Ngoài ra dịch vụ chăm sóc khách hàng của website cũng rất tốt nó hỗ trợ khách hàng trong việc giải đáp thắc mắc.

Khách hàng có thể ở mọi nơi trên thế giới để sử dụng và trải nghiệm website mà không bị giới hạn về khoảng cách địa lý.

1.5 Mở rộng thị trường kinh doanh

Việc kinh doanh thời trang trên website cũng giúp bạn mở rộng thị trường kinh doanh. Do nó không giới hạn về khoảng các và các chiến dịch marketing có thể đến với mọi người nên khách hàng tiềm năng nhiều hơn rất nhiều so với cửa hàng truyền thống.

2. Xây dựng website bán hàng

Thiết kế website bán hàng thời trang cũng giống như thiết kế website bán hàng. Các bạn phải thực hiện các bước như:

2.1 Mua tên miền

Việc mua tên miền rất quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp đến viêc seo website của bạn. Đồng thời tên miền cũng giúp bạn tạo thiện cảm với khách hàng. Nên trọn những tên miền ngắn gọn, dễ nhớ, độc đáo.

2.2 Thuê máy chủ hosting

Máy chủ (hay hosting) là không gian trên máy chủ có cài dịch vụ internet như www, ftp… chứa nội dung trang web hay dữ liệu. Thay vì việc thuê không gian đặt máy chủ hay đường truyền riêng rất tốn kém thì việc xuất hiện dịch vụ thuê hosting đã giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các shop online có một lựa chọn tuyệt vời giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều.

2.3 Thiết kế giao diện bán quần áo

Tùy vào mục tiêu mà doanh nghiệp đặt ra để lựa chọn các giao diện phù hợp. Nên chọn những giao diện đơn giản, đẹp mắt, có bố cục rõ dành để khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, thông tin.

2.4 Quản trị website kinh doanh quần áo

Sau khi website hình thành, bạn cần cập nhật những thông tin mô tả sản phẩm, giá cả và những tin tức liên quan đến sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần để ý hình thức của website, cập nhật liên tục những xu hướng mới về thời trang. Đây là cách giúp bạn giữ chân khách hàng ở lại website lâu hơn.

Tránh để tình trạng viết bài song bỏ đấy, hoặc không cập nhật thông tin như vậy làm website cũng như không.

2.5 Quảng bá website rộng rãi

Sau khi hoàn thiện website và đăng tải thông tin thường xuyên thì bạn nên quảng bá website rộng rãi trên các trang mạng xã hội, Google ads,… Để tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng.

Xem thêm: https://cloudhosting.vn/website-ban-hang-la-gi-tai-sao-can-thiet-ke-website-ban-hang/

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*